Các câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp & lưu ý khi đặt mua sách

Địa chỉ giao hàng

  • Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc

  • Địa chỉ giao hàng cần có đầy đủ thông tin: Số nhà/tổ, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/TP

Đơn vị vận chuyển & Phí vận chuyển

Tùy thuộc vào vị trí địa lý, chúng tôi sẽ lựa chọn đơn vị vận chuyển để có chi phí hợp lý

  • Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Grab

  • Ngoại thành Hà Nội: Now ship, Grab hoặc Giao hàng tiết kiệm

  • Các khu vực khác: Giao hàng tiết kiệm

  • Vùng sâu, vùng xa, hải đảo: VNPost hoặc Viettel Post

Phí vận chuyển sẽ được quy định bởi đơn vị vận chuyển vào thời điểm đặt đơn hàng.

Hình thức giao hàng - thu tiền

Bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán:

  • Giao hàng thu tiền (COD): Bạn chỉ cần điền thông tin đặt hàng, bưu tá sẽ thu tiền sách + phí vận chuyển khi giao tới bạn

  • Trả trước tiền sách: Bạn có thể trả trước tiền sách tại quầy đón tiếp trong khu vực diễn ra sự kiện. Khi nhận hàng, vui lòng thanh toán các chi phí vận chuyển

  • Trả trước tiền sách & phí vận chuyển: Bạn có thể trả tiền sách tại sự kiện & chuyển khoản phí vận chuyển trước khi giao hàng

Lưu ý khác: Bạn có thể bị tính thêm phí vận chuyển nếu kiện hàng phải giao lại nhiều lần hoặc lưu kho lâu ngày.

Thời gian giao hàng

  • Nội thành Hà Nội: Chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận thời gian hàng hàng bạn mong muốn

  • Các khu vực khác: Giao hàng trong giờ hành chính

  • Lựa chọn "Có thể giao tối": Bưu tá có thể giao bất cứ thời gian nào trong ngày (từ 8h sáng đến 9h tối)

Theo dõi quá trình vận chuyển (Tracking)

  • Chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn hoặc đường link theo dõi qua SMS

  • Đối với một số trường hợp đặc biệt, bạn sẽ không thể theo dõi đơn hàng. Người gửi hoặc đơn vị vận chuyển sẽ chủ động thông báo tới bạn trong tình huống này.

Thông tin người nhận hàng

Chúng tôi cần có thông tin chính xác của người nhận, bao gồm:

  • Họ và tên

  • Số điện thoại

  • Địa chỉ đầy đủ

Đơn vị vận chuyển có quyền từ chối giao nếu người nhận và/hoặc số điện thoại không trùng khớp với người nhận thực tế.
Hãy liên hệ chúng tôi để thay đổi thông tin người nhận sách.

Thay đổi thông tin nhận hàng

Bạn có thể thay đổi bất cứ thông tin đặt hàng nào. Việc thay đổi có thể phát sinh chi phí:

  • Trước khi gửi hàng: Không phát sinh chi phí

  • Đã gửi hàng cho bên vận chuyển:

    • Nội thành Hà Nội: Gấp đôi phí vận chuyển

    • Các khu vực khác: Tối thiểu 25.000đ/lần sửa và không quá 3 lần phí vận chuyển

  • Bị chuyển hoàn về nơi gửi nhưng người nhận muốn giao lại: Tối thiểu 30.000đ

Hãy liên hệ chúng tôi để thay đổi thông tin đơn hàng.
Việc thay đổi thông thường sẽ phát sinh chi phí và kéo dài thời gian nhận sách của bạn. Hãy cân nhắc trước khi đổi và liên hệ chúng tôi càng sớm càng tốt.

Nếu bạn muốn mua thêm sách, vui lòng đặt 1 đơn hàng mới!

Các chi phí phát sinh

Hãy lưu ý một số trường hợp có thể phát sinh chi phí:

  • Thay đổi thông tin đơn hàng (Địa chỉ, Người nhận hoặc số lượng sách)

  • Bưu tá phải giao lại nhiều lần (quá 3 lần trong vòng 2 ngày)

  • Lưu kho quá 02 ngày

  • Bị chuyển hoàn

Bạn cần trợ giúp thêm?

Hãy liên hệ nhân viên tại bàn đón tiếp (tại sự kiện)

Hoặc liên hệ chúng tôi: